Mga Bersikulo Ng Bibliya Na Nagpapatibay At Nagdudulot Ng Kaaliwan

Nagpapatibay na Nagdudulot ng Kaaliwan
Nagpapatibay na Nagdudulot ng Kaaliwan

Hindi palaging inaalis ng Diyos ang sakit o pagdurusa na ating kinakaharap, ngunit binibigyan tayo niya ng ginhawa sa gitna ng mga kaguluhang iyon.

Awit 55:22 Ibigay mo ang iyong pasanin sa Panginoon, at susuportahan ka niya; hindi niya kailanman pinahihintulutan ang matuwid na gumalaw.

Awit 121: 1-2 Itinaas ko ang aking mga mata sa mga burol. Saan nanggaling ang aking tulong? Ang aking tulong ay nagmula sa PANGINOON, na gumawa ng langit at lupa.

Mga Awit 46: 1 Ang Diyos ay ating kanlungan at lakas, isang napakaharap na tulong sa problema.

Isaias 49:13 Pag- awit sa kagalakan, Oh langit, at magsaya, O lupa; maghiwalay, Oh mga bundok, sa pag-awit! Sapagka't inaliw ng Panginoon ang kanyang bayan at mahabag sa kanyang nagdadalamhati.

Deuteronomio 31: 8 Ito ang PANGINOON na nangunguna sa iyo. Sasamahan ka niya; hindi ka niya iiwan o pababayaan ka. Huwag matakot o matakot. "

Awit 9: 9 Ang Panginoon ay isang katibayan para sa mga inaapi, isang kuta sa mga oras ng kaguluhan. At ang mga nakakakilala sa iyong pangalan ay nagtitiwala sa iyo, sapagkat ikaw, Oh Panginoon, ay hindi pinabayaan ang mga naghahanap sa iyo.

Mateo 11: 28-29 Halika sa akin, lahat ng nagsipag at mabibigat, at bibigyan kita ng kapahingahan. Ipasan sa iyo ang aking pamatok, at alamin mo ako, sapagkat ako ay banayad at mababa ang puso, at makakahanap ka ng kapahingahan para sa iyong mga kaluluwa.

Awit 23: 4 Kahit na lumakad ako sa libis ng lilim ng kamatayan, hindi ako matatakot na masama, sapagka't ikaw ay kasama ko; ang iyong baras at ang iyong tungkod, ginhawa nila ako .

Latest comments on Mga Bersikulo Ng Bibliya Na Nagpapatibay At Nagdudulot Ng Kaaliwan

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post